Top Ad unit 728 × 90

Mới Nhất

recent

Giờ Cano Đi Cù Lao Chàm

Giờ cano đi Cù Lao Chàm – Cùng cập nhật thông tin chi tiết về giờ cano xuất bến đi ra Đảo Cù Lao Chàm để hành trình khám phá Cù Lao Chàm của bạn trở nên thú vị và trọn vẹn hơn.

Cù Lao Chàm là một địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Nẵng – Hội An rất hấp dẫn du khách trong và ngoài nước nhất là vào những ngày hè oi bức.

Giờ cano đi cù lao chàm

“Cù Lao Chàm” thu hút khách không chỉ nơi đây có khí hậu mát mẻ quanh năm, các địa điểm tham quan và vui chơi hấp dẫn như Chùa Hải Tạng, Giếng Cổ hơn 200 năm, lặn ngắm san hô… mà còn hấp dẫn bởi các món ăn ngon cùng những con người rất thân thiện ở đây.

Giờ Cano Đi Cù Lao Chàm

Đảo Cù Lao Chàm cách cảng Cửa Đại khoảng 15km nên việc di chuyển ra đảo khá dễ dàng bằng cano cao tốc hoặc các tàu chợ.

Để thuận tiện cho chuyến đi du lịch của quý khách được trọn vẹn, chúng tôi xin cập nhật thông tin “Giờ Cano Đi Cù Lao Chàm” cũng như những lưu ý cần biết khi đi du lịch Cù Lao Chàm.

Giờ cano đi Cù Lao Chàm

Vào những ngày hè, thời tiết ổn định, Cano cao tốc đi Cù Lao chàm thường hoạt động hàng ngày vào lúc 8h30 buổi sáng và 14h vào buổi chiều.

Vào mùa mưa bão thì phụ thuộc vào tình hình thời tiết, nếu biển động, thời tiết xấu thì mọi tàu thuyền đều không được xuất bến ra đảo Cù Lao Chàm.

Giờ tàu chợ đi Cù Lao Chàm

Để đi du lịch Cù Lao Chàm bạn cũng có thể đi bằng tàu chợ nhưng thời gian ra đảo chậm hơn tầm 90 phút.

“Giờ tàu chợ đi Cù Lao Chàm” đi ra đảo vào lúc 7h30 hàng ngày và chuyến về lúc 11h30. Vì vậy nếu bạn chọn tàu chợ ra đảo để tham quan thì có thể ngủ lại trên đảo và về lại vào trưa ngày hôm sau.

Giá Vé Cano Đi Cù Lao Chàm

Để các bạn thuận tiện cho việc lên kế hoặc du lịch ở Cù Lao Chàm phù hợp với ngân sách cá nhân của mình thì Đông Lào 24h xin cập nhật thêm “Giá vé Cano đi Cù Lao Chàm” như sau:

+ Giá vé Cano đi Cù Lao Chàm dành cho khách đi về trong ngày: 550.000vnđ/khách/khứ hồi

+ Giá vé Cano đi Cù Lao Chàm dành cho khác đi về khác ngày: 600.000vnđ/khách/khứ hồi

Ngoài ra bạn cũng có thể thuê trọn gói các cano cao tốc như sau:

  • Loại 20 chỗ: 5 triệu đồng
  • Loại 25 chỗ: 6 triệu đồng
  • Loại 28 chỗ: 7 triệu đồng
  • Loại 42 chỗ: 9 triệu đồng

Tàu cao tốc đi Cù Lao Chàm được khởi hành hàng ngày vào mùa hạ, xuất phát vào buổi sáng lúc 8h30 và buổi chiều lúc 14h00. Vào mùa mưa bão, tùy vào tình hình thời tiết để xuất bến ra đảo.

Kết Luận

Trên đây là thông tin về Giờ Cano đi Cù Lao Chàm mà các bạn cần nắm rõ và thường xuyên cập nhật để lên kế hoạch du lịch Cù Lao Chàm được trọn vẹn. Ngoài ra để tiết kiệm chi phí cũng như thời gian trải nghiệm ở Cù Lao Chàm, các bạn nên tham khảo Tour Cù Lao Chàm trọn gói  ở công ty du lịch Đà Nẵng Dacotours.

Dacotours là một trong là một trong những công ty du lịch uy tín và chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng với 10 năm kinh nghiệm trong nghề cùng đội ngũ nhân viên cực nhiệt tình, thân thiện. Dacotours là một trong số rất ít công ty du lịch Đà Nẵng chuyên tổ chức tham quan cho khách nước ngoài, đòi hỏi dịch vụ ở mức cao và  sự chuyên nghiệp, uy tín cao vì thế bạn nên tham khảo lựa chọn công ty để đặt tour nhé.

Giờ Cano Đi Cù Lao Chàm Reviewed by Như Thảo on tháng 10 06, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Đông Lào 24h © 2014 - 2015

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.