Top Ad unit 728 × 90

Mới Nhất

recent

Ưu điểm của sàn gỗ Malysia

Ưu điểm nổi bật của sàn gỗ Malaysia chính là lý do loại sàn gỗ công nghiệp này được đông đảo khách hàng sử dụng và đánh giá cao như tính thẩm mỹ, đồ bền cao, khả năng chống va đập, chịu nước cực tốt. Hãy cùng Đông Lào 24h đi tìm hiểu kỹ hơn về ưu điểm của sàn gỗ Malaysia nhé.

Ưu điểm của sàn gỗ Malaysia

✅ Chịu được mối mọt: Ván sàn gỗ Malaysia được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với lớp cốt gỗ HDF mật độ cao có nguồn nguyên liệu là bột gỗ lấy từ cây gỗ tự nhiên trong rừng nhiệt đới Malaysia, là các loại cây có nhiều nhựa rất đặc biệt để chống mối, nên có khả năng kháng mối cực tốt.

✅ Bề mặt chống trầy xước: Bề mặt ván sàn Malaysia nhập khẩu có tiêu chuẩn chống mài mòn cấp độ AC4, AC5. Ngoài ra lớp này còn có khả năng kháng nhiệt cao, bề mặt chống bám lửa và chống cháy lan.

✅ Chịu nước cực tốt: Ưu điểm nội trội nhất của ván sàn Malaysia là khả năng chịu nước hàng đầu so với các loại sàn gỗ công nghiệp hiện nay. Rất phù hợp với điều kiện khí hậu nóng ẩm ở Việt Nam.

✅ Đa dạng về mẫu mã, kích thước: Sàn gỗ Malaysia rất đa dạng về mẫu mã, màu sắc, kích thước…giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu sở thích, mục đích sử dụng cũng như điều kiện kinh tế của gia đình.

✅ Dễ dàng vệ sinh, bảo trì: Bề mặt ván sàn Malaysia được phủ lớp oxit nhôm có khả năng chống phai màu, chống bám bẩn, kháng khuẩn tốt nên dễ lau chùi, vệ sinh.

✅ Thân thiện với môi trường, An toàn cho người sử dụng: Tất cả sản phẩm sàn gỗ Malaysia nhập khẩu chính hãng đều có các chứng nhận đạt chuẩn châu Âu nên rất an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng, thân thiện với môi trường, góp phần nâng cao giá trị cuộc sống của con người.

✅ Thi công lắp đặt dễ dàng: Nhờ được tích hợp hệ thống hèm khóa thông minh nên việc thi công lắp đặt, tháo lắp, sửa chữa rất dễ dàng…. và có thể tái sử dụng khi cần thiết. Điều này giúp bạn tiết kiệm được thời gian thi công nội thất cũng như chi phí hiệu quả nhất.

Tìm hiểu ưu điểm của sàn gỗ malaysia cũng như các loại sàn gỗ công nghiệp khác sẽ giúp bạn đưa ra những quyết định hợp lý nhất trong việc lựa chọn loại vật liệu thích hợp để thi công cho ngôi nhà của bạn. Chúc bạn thành công.

Ưu điểm của sàn gỗ Malysia Reviewed by Như Thảo on tháng 10 05, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Đông Lào 24h © 2014 - 2015

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.